Xe du lịch Phú Yên - Nhà xe Lê Đang

https://www.xedulichphuyen.com


[REVIEW] Bò 1 Nắng, Đặc Sản Tuy Hòa Phú Yên Nên Thử

Bò một nắng Phú Yên được làm từ nguyên liệu bò tươi ngon, bò được thả và chăn tự nhiên, được chọn lọc đúng tháng tuổi, chính vì thế mà món bò 1 nắng Phú Yên được biết đến là đặc sản hàng đầu tại khu vực.
[REVIEW] Bò 1 Nắng, Đặc Sản Tuy Hòa Phú Yên Nên Thử

Trong các món đặc sản Tuy Hòa Phú Yên đáng kể và được ưa chuộng nhất bởi dân địa phương và khách du lịch ở các tỉnh thành khác phải nhắc đến là món bò 1 nắng Phú Yên.

Bò một nắng Phú Yên được làm từ nguyên liệu bò tươi ngon, bò được thả và chăn tự nhiên, được chọn lọc đúng tháng tuổi, chính vì thế mà món bò 1 nắng Phú Yên được biết đến là đặc sản hàng đầu tại khu vực.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà nào làm quà tặng người thân bạn bè khi ghé thăm vùng đất này thì bò 1 nắng đặc sản Tuy Hòa Phú Yên sẽ là món ẩm thực bạn nên chọn, nó sẽ không làm bạn thất vọng nên hãy thử ngay khi đặt chân đến vùng đất này nhé.

bo mot nang phu yen 1

 

VẬY, BÒ 1 NẮNG - ĐẶC SẢN TUY HÒA PHÚ YÊN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thực tế cũng có nhiều nơi có bò một nắng chứ không riêng gì tại Phú Yên, nhưng điểm khác biệt của bò một nắng Phú Yên là bò được chọn lọc kỹ lưỡng, bò ăn cỏ thả núi nuối 100% tự nhiên, và hơn nữa là thịt bò để là 1 nắng được chọn lọc đúng tháng tuổi.
 

bo co krong pa loai 1


Điểm đáng nói thứ hai là nguyên liệu được thêm vào bò 1 nắng là công thức truyền thống lâu năm được đánh giá cao với hương vị đặc biệt không thiếu phần đặc trưng của vùng miền, chính vì thế cho nên bò 1 nắng này sẽ rất khác so với các vùng miền khác.

BÒ MỘT NẮNG CHẾ BIẾN ĐƯỢC CÁC MÓN GÌ?

Thường thì bò một nắng sẽ phù hợp nhất với nướng trên một bếp lửa hồng và thưởng thức với thêm đó là vài chai bia hoặc vài ly rượu trong những dịp tiệc gia đình, anh em, bạn bè.
 

bo mot nang cham muoi kien vang


Ngoài ra, nếu bạn muốn thay khẩu vị thì có thể chiên lên và ăn như bít tết, sẽ rất ngon nếu chế biến đúng cách. Sẽ ngon hơn khi ăn kèm với muối kiến vàng đặc sản Phú Yên đó nhé.

GIÁ BÒ MỘT NẮNG LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay giá bò một nắng là 550.000đ/kg, và có thể giao động từ 450.000đ đến 600.000đ tùy cửa hàng bán đặc sản hoặc tùy loại bò mà bạn chọn mua.
 

bo mot nang phu yen hong tham


Tuy nhiên để chọn được bò ngon và giá đúng chuẩn thị trường thì bạn nên chọn mua các loại bò 1 nắng có thương hiệu tại Phú Yên, nó sẽ giúp bạn đảm bảo đúng giá và bò ngon.

GỢI Ý CỬA HÀNG ĐẶC SẢN TUY HÒA PHÚ YÊN BÁN BÒ 1 NẮNG

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cửa hàng đặc sản Phú Yên để không những mua bò một nắng mà còn nhiều món đặc sản khác thì bạn có thể tham khảo ngay cửa hàng đặc sản Tư Dương - Tư Dương là cửa hàng bán đặc sản Phú Yên với nhiều năm hoạt động, và là đơn vị hàng đầu tại khu vực với đầy đủ đa dạng mặt hàng đặc sản.

Cua hang dac san Tu Duong
Cua hang dac san Tu Duong 5


THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶC SẢN PHÚ YÊN TƯ DƯƠNG:

Hotline: 093 799 09 92 - 097 863 6639
Email: dacsantuduong.info@gmail.com
Địa chỉ: 01 Phù Đổng (Đường cũ Trần Cung) , phường 7, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
Website: http://dacsantuduong.com/
Link chỉ đường: https://g.page/dacsantuduong?gm

Tác giả bài viết: Trọng Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây